"

THIẾT KẾ NHÀ BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI

an style="color: #d83131;">THIẾT KẾ NHÀ BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI

Dù ở thời đại nào thì khi xây nhà mới cho gia đình mình các chủ nhà đều mong muốn thiết kế xây dựng sao cho vừa tiết kiệm kinh phí vừa tích hợp yếu tố môi trường xung quanh như không khí lấy sáng và đón gió mát tự nhiên.. mang các yếu tố xanh vào trong ngôi nhà mang lại không gian vừa dễ chịu đồng thời ấn tượng thanh thoát. Hôm nay V-HOUSE gửi đến các bạn mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng 2 mặt tiền khá độc đáo và hội tụ được nhiều yếu tố trên.

Thông tin chung của ngôi nhà:

Chủ đầu tư:                                          Anh Tiến

Tổng diện tích xây dựng nhà ở:      164 m2

Số tầng :                                                2 tầng

Phòng khách:                                   1 phòng;

Phòng bếp:                                       1 phòng

Phòng ngủ:                                       3 phòng;

Phòng vệ sinh:                                 3 phòng;

Phòng thờ:                                       1 phòng;

Hướng nhà:                                          Đông & Nam

Địa chỉ: Đông Lâm, Tiền Hải, Thái Bình

Thiết kế:CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ XÂY DỰNG HOÀNG MINH V-HOUSE.

Một sô hình ảnh thiết kế kiến trúc:

Với xu hướng kiến trúc mới, các kiến trúc V-HOUSE đã thể hiện được ý đồ triển khai phương án thiết kế và thi công mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền với tính thẩm mỹ cao, công năng sử dụng hoàn hảo – tiện nghi,… Đây chính là một trong những nguồn cảm hứng mới để các kiến trúc sư V-HOUSE có thể sáng tạo ra những ý tưởng thiết kế mới mẻ cho tất cả các chủ đầu tư trên toàn quốc. Không quá bề thế, kiêu sa như biệt thự cổ điển cũng không quá hiện lộng lẫy, uy nghi như biệt thự lớn, những thiết kế biệt thự hiện đại nhỏ xinh mang đến giá trị thẩm mỹ cũng như sự ấm cúng, sang trọng và vẫn đáp ứng được đầy đủ tính năng tiện dụng của biệt thự cao cấp

Thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền theo phong cách kiến trúc hiện đại thể hiện được sự trẻ trung, năng động cùng với đó là không gian ngoại thất mới mẻ mang một màu sắc, cá tính riêng của anh Tiến. Chúng tôi đã lên được phương án thiết kế mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền đã được gia đình anh đánh giá rất cao cũng như vô cùng hài lòng về thiết kế này.

Bên cạnh đó, hệ thống cửa được làm bằng kính cũng được sử dụng rất nhiều trong quá trình thi công, ngoài mục đích lấy sáng, lấy gió, chống bụi, chống ồn,… thì hệ thống kính còn mang lại một vẻ đẹp, một sự cá tính cho những mẫu biệt thự mang phong cách kiến trúc hiện đại như thế này.

Khi không gian ngoại thất được tích hợp thêm một không gian sân vườn thì chúng sẽ giúp liên kết giữa vẻ đẹp bên trong lẫn bên ngoài của ngôi nhà. Với việc tận dụng triệt để các hệ thống cửa kính làm cho không gian bên trong nhà trở nên sáng sủa, thoáng đãng hơn.

Với phong cách kiến trúc hiện đại độc đáo, lạ mắt kết hợp với không gian sân vườn tuyệt đẹp đã giúp cho không gian sống mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền của gia đình anh bình dường như trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Phối cảnh kiến trúc nội thất nhà biệt thự hiện đại :

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại, sang trọng; Không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên
Phòng ngủ tông màu gỗ trầm kết hợp khéo léo tạo nên sự sang trọng, ấm áp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  033.8888.996