"

THIẾT KẾ NỘI THẤT

an style="color: #d83131;">THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH

Đặc trưng lớn nhất của những căn phòng khách kiểu Á Đông thường là sử dụng những tông màu nhẹ nhàng, trầm ấm làm chủ đạo để tạo cảm giác gần gũi và yên bình. Một số màu sắc khác có thể sặc sỡ hoặc nổi bật hơn như nâu trầm, đỏ, đen… được lựa chọn làm màu sơn cho vật dụng trang trí hoặc đồ nội thất thể hiện rõ sự giao thoa độc đáo của hai nền văn hóa lớn nhất phương Đông là Trung Hoa và Nhật Bản.

Thông tin chung:

Chủ đầu tư:                                        Cô Huệ

Tổng diện tích:                                  

Thiết kế:CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ XÂY DỰNG HOÀNG MINH V-HOUSE.

Một sô hình ảnh thiết kế kiến trúc:

Hầu hết nội thất trong căn phòng ưu tiên chất liệu tự nhiên như bàn trà thấp bằng gỗ, bộ ghế bằng gỗ.

Và nguyên hệ thống tủ, kệ và sập thiết kế đều bằng chất liệu gỗ tự nhiên khiến phòng khách phong cách Á Đông vừa như bình dị lại vừa đẹp một cách thanh nhã kiểu truyền thống thực sự thu hút.

Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng bắt gặp những chiếc đèn chùm phong cách Á Đông cỡ lớn với luồng ánh sáng vàng ấm mang đến cho không gian sự dễ chịu và cảm giác bình yên khó tả.

Kiến trúc sư đã dành 1 không gian nhỏ để gia chủ đọc sách, thư giãn. Sofa hiện đại là vật dựng được sử dụng trong không gian này, tạo lên sự thoải mái khi ta ngồi lâu. Kết hợp với đó là cửa sổ kính to, rộng cho gia chủ cảm giác hòa hợp với thiên nhiên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  033.8888.996